Tuesday 16 October 2012

आयफोनचा हॅकर फेसबुक मध्ये नोकरीला


वयाच्या अवघ्या १९-२० व्या वषीर् सोनी आणि आयफोनसारख्या मोठमोठ्या कंपन्यांच्या नाकी नऊ आणणारा हा हॅकर आहे जॉर्ज हॉट्झ. यावषीर् ९ मेपासून  फेसबुकमध्ये सॉफ्टवेअर इंजिनीअर म्हणून कामाला आहे. एवढंच नाही, तर अगदी दोन-तीन महिन्यांपूवीर् हॅकिंगमध्ये धन्यता मानणारा जॉर्ज फेसबुकमध्ये चांगलाच रुळलाय. त्यानं नुकतंच फेसबुकवर आपलं स्टेटस टाकलं, 'काम करण्यासाठी फेसबुक ही खरंच एक उत्तम जागा आहे. आता हॅकिंगची पहिली मोहीम तरी संपली आहे.

हॉट्झने २००८ मध्ये आयफोनचं सॉफ्टवेअर हॅक करण्यात यश मिळवलं. तो एवढ्यावरच थांबला नाही, तर आयफोन अनलॉक कसा करायचा, हे त्याने बिनदिक्कत ब्लॉगवर टाकलं. पण त्याचं या क्षेत्रातलं सगळ्यात मोठं 'यश' म्हणजे त्यानं या वर्षाच्या सुरुवातीलाच सोनीचा पीएस-३ साठीचा गुप्त 'सायनिंग इन' नंबर शोधून या बड्या कंपनीला तेवढाच मोठा धक्का दिला. हा नंबरही त्यानं सर्वांसाठी खुला केला.

अशाप्रकारे सिक्युरिटी कोड सर्वांसाठी खुला करणं हे कॉपीराइट कायद्याचं उल्लंघन आणि कम्प्युटर फ्रॉड मानला जातो. याबाबत सोनीनं थेट कोर्टात केस दाखल केली. सोनीनं ही बाब इतक्या गंभीरपणे घेण्याला कारणही तसंच गंभीर होतं. हॉट्झने हॅक केलेल्या सिक्रेट कोड्सपैकी एक नंबर हा सगळ्या प्लेस्टेशन गेम्सचा की नंबर होता. या नंबरवरून त्या गेमची पात्रता आणि वैधता ठरते. त्यामुळे हा नंबर इतरांच्या हातात पडल्यास प्लेस्टेशनमधील गेम्सची पायरसी करणं खूपच सोप्प झालं. प्लेस्टेशन-३ गेले काही वर्षं कोणीच हॅक करू शकलं नव्हतं. पण गेल्या महिन्यात फेलओव्हरफ्लो नावाच्या एका हॅकिंग ग्रुपने, हॉट्सने लीक केलेल्या नंबरच्या आधारे प्लेस्टेशन-३ हॅक केलं. त्यांनी ही माहिती केऑस कम्युनिकेशन काँग्रेस या इंटरनॅशनल हॅकर्सच्या वाषिर्क बैठकीत बलिर्नमध्ये सादर केली. त्याचवेळी हॉट्झने यातला आपला सहभागही मान्य केला होता.

त्यानंतर मात्र सोनीने या ग्रुपमधील १०० जणांवर खटला दाखल केला. हॉट्झचाही यात समावेश होणं स्वाभाविक होतंच. त्यानंतर फेलओव्हरफ्लो ही साइट कायमची बंद झाली. पण या साइटतफेर् 'व्हिडिओगेम पायरसीला आम्ही कधीच पाठिंबा दिला नाही आणि देणारही नाही,' असं एक निवेदन सादर केलं गेलं.

आता मात्र या सगळ्या अध्यायातला मास्टरमाइंड जॉर्ज हॉट्झ हॅकिंगला तात्पुरता का होईना, अलविदा करून फेसबुकसारख्या क्रिएटिव्ह कंपनीत दाखल झाला आहे. त्यामुळे सोनी आणि आयफोनसारख्या मोठ्या कंपन्यांनी नक्कीच सुटकेचा निश्वास सोडला आहे.


मायक्रोसॉफ्टचे नवे 'ऑफिस'


 
मायक्रोसॉफ्टने नुकतीच आपली नवी ऑपरेटिंग सिस्टिम लॉन्च केली. या पाठोपाठ लगेजच मायक्रोसॉफ्ट लगेजच क्लाऊड कम्प्युटिंगवर आधारित आपले नवे 'ऑफिस 365' लॉन्च करत आहे. ऑपरेटिंग सिस्टिम आणि अफिस सोल्युशनमध्ये एकाधिकार शाही असलेली मायक्रोसॉफ्टने आत्तापर्यंत ऑफिसचे अनेक व्हर्जन्स बाजारात आणले आहे. यामध्ये ऑफिस 2007नंतर मायक्रोसॉफ्टने ऑपरेटिंग सिस्टिमवर लक्ष केंदित करत ऑफिस सोल्युशनकडे फारसे लक्ष दिले नव्हते. मात्र भविष्यातील तंत्रज्ञानाचा आढावा घेत मायक्रोसॉफ्टने तब्बल तीन वर्षांनी ऑफिस सोल्युशन बाजारात आणले आहे.

' ऑफिस 365' यामध्ये ऑफिसचे वेब अॅप्लिकेशन वापरता येणार आहे. हे लाइटवेट ऑनलाइन व्हर्जन असणार आहे. यामध्ये आपण र्वल्ड, एक्सेल आणि पॉवरपॉइंट याबरोबरच ऑनलाइन कम्युनिकेशनही करू शकतो. यासाठी मायक्रोसॉफ्टने या व्हर्जनमध्ये शेअर पॉइंट नावाची सुविधा दिली आहे. ही व्हर्जन क्लाऊड कम्प्युटिंगवर आधारित असल्याने यामध्ये आपण अनेक ऑनलाइन पॅकेजेस वापरू शकतो. यासाठी या व्हर्जनसोबत विविध मासिक योजनाही जाहीर होणार आहेत. लहान उद्योजकांसाठी ऑफिसचे विशेष वेब अॅप्लिेकशन तयार करण्यात आले आहे. हे अॅप्लिकेशन त्यांना ऑनलाइन उपलब्ध होऊ शकणार आहेत. याचबरोबर यामध्ये ई-मेल, वॉइसमेल, एन्टरप्राइजेस सोशल नेटवकिर्ंग, इन्स्टण्ट मेसेंजिंग, वेब पोर्टल्स, एक्स्ट्रानेटस, वॉइस आणि व्हिडीओ कॉन्फरन्सिंगही वापरता येऊ शकणार आहे. या व्हर्जनमध्ये जर निर्धारित किंमतीपेक्षा थोडे अधिक पैसे मोजले तर, हे व्हर्जन मोठ्या उद्योजकांनाही आकषिर्त करू शकणार आहे. यासाठी ऑफिस 'प्रोफेशनल प्लस'ची सोयही देण्यात आली आहे.

हे ऑफिस क्लाऊडवर आधारीत असल्यामुळे, यातील फाइल्स स्टोअर करण्यासाठी आपल्याला आपल्या हार्डडिस्कमधील जागा खर्च करावी लागणार नाही. यासाठी मायक्रोसॉफ्टचे ऑनलाइन 'डेटा अॅक्सेसेबल सेंटर' उपलब्ध करून देण्यात आले आहे. हे व्हर्जन विशेषत: छोट्या उद्योजकांना समोर ठेवून विकसित करण्यात आल्याचे, माक्रोसॉफ्टचे सीईओ स्टिव बोलमर यांनी स्पष्ट केले आहे. हे व्हर्जन र्व्हच्यअल असल्यामुळे याचा वापर आपण कम्प्युटरबरोबरच लॅपटॉप आणि मोबाइलमध्येही करू शकणार आहे. यामुळे छोट्या उद्योजकांना स्टोअरेजसाठी विशेष खर्च करावा लागणार नाही. भविष्यात सर्वत्र क्लाऊड कम्प्युटिंगचा वापर होणार आहे. यामुळे कंपन्यांचा खर्चात कमालीची कमी होणार आहे. विविध देशांमध्ये क्लाऊडचे सोल्युशन घेऊन अनेक कंपन्यांनी आपले तळ ठोकण्यास सुरूवात केली आहे. म्हणजे या कंपन्या मायक्रोसॉफ्टकडून एकदाच सर्व पैसे देऊन अधिकृत सॉफ्टवेअर्स विकत घेणार आणि त्यावर पैसे कमविणार यामुळे लंबी 'रेस का घोडा' असलेल्या मायक्रोसॉफ्टने मात्र या नव्या व्हर्जनच्या माध्यमातून क्लाऊड माकेर्टमध्ये उडी घेत प्रतिस्पधीर् कंपन्यांना चांगलाच चपराक बसविला आहे.

युट्यूब बॉक्स ऑफिस


इंटरनेटवर सिनेमा बघायचं म्हणजे प्रचंड कष्ट . एकतर २३ ते २४ भागांत तो सिनेमा एखाद्या वेबसाइटवर असतो . आपल्याकडे इंटरनेट कनेक्शनचा घोळ असल्यामुळे १५ मिनिटांचा एक व्हिडिओ बफर व्हायला किमान अर्धा तास लागतो . त्याशिवाय सगळे सिनेेमे एकाच ठिकाणी मिळतील याची सोय नाही . अशा सगळ्या परिस्थितीवर युट्यूबने मात्र भारीच तोडगा काढला आहे . युट्यूबने थेट ऑनलाइन बॉक्स ऑफिसच सुरू केलं आहे . ज्यामध्ये सध्याच्या घडीला २० सिनेमे ठेवले आहेत . विशेष म्हणजे हा बॉक्स ऑफिस विनामूल्य आहे .


व्हिडिओसाठी युट्यूब ही वेबसाइट प्रसिद्ध आहेच . सिनेमांमधले काही निवडक सीन्स या वेबसाइटवर नेहमीच बघितले जातात . त्यांना असणाऱ्या हिट्सची संख्याही मोठी आहे . भारतीय बाजारपेठेत यापूर्वी नेटफ्लिक्स आणि गुगलने सिनेमांसाठी विशेष तरतूद केली आहे . गुगलने मूव्ही रेण्टल सर्व्हिस सुरू केली आहे तर दुसरीकडे नेटफ्लिक्सही ऑनलाइन सिनेमामध्ये उतरण्यासाठी प्रयत्नशील आहे . अशा परिस्थितीत युट्यूबने मात्र थेट बॉक्स ऑफिस सुरू केल्यामुळे नेटिझन्समध्ये सकारात्मक वातावरण आहे .


आत्ताच्या घडीला या बॉक्स ऑफिसमध्ये दिल तो बच्चा है जी , धमाल , साथिया , परदेस , चुपके चुपके , पडोसन , गोलमाल , आनंद असे तब्बल २० सिनेमे टाकण्यात आले आहेत . थिएटरमध्ये सिनेमा दाखवताना अनेकदा काही सीन्स डिलीट करण्यात येतात . अनेकवेळा काही दृष्य दाखवली जात नाहीत . युट्यूब बॉक्स ऑफिसमध्ये मात्र डिलीटेड सीन्सही दाखवण्यात येणार आहेत . दीड हजारच्या वर सिनेमांचा कॅटलॉग युट्यूबतर्फे बनवण्यात येणार आहे . यामध्ये स्थानिक भाषांतले सिनेमेही दाखवण्यात येणार आहेत . त्यासाठी विविध प्रॉडक्शन कंपन्यांशी बोलणी करण्यात सध्या युट्यूबचे अधिकारी गुंतले आहेत .


बॉक्स ऑफिसची ही संकल्पना चांगली असली तरी भारतात इंटरनेट क्षेत्रात असणाऱ्या अडचणींचा विचारही युट्यूबला करावा लागेल असे नेटिझन्समध्ये बोललं जात आहे . यामध्ये सगळ्यात मोठा अडथळा असेल तो म्हणजे ब्रॉडबॅण्ड स्पीडचा . इंटरनेटचा स्पीड कमी असल्यामुळे बफरिंगमध्येच अधिक वेळ जातो . त्यामुळे तीन तासांचा सिनेमा बघताना नक्की किती वेळ कम्प्युटरसमोर बसावं लागेल याचा काही नेम नाही . म्हणूनच केवळ इंटरनेट कनेक्शनमुळे या चांगल्या संकल्पनेचे तीन तेरा वाजले नाहीत म्हणजे मिळवलं अशी चर्चा सध्या रंगली आहे. 

ऑनलाइन गोविंदा पथक

गोविंदा रे गोपाळाऽ ऽ ऽ असा गजर करीत गोविंदा पथक दादरला रानडे रोडवरील दहीहंडी फोडत असताना एक गोविंदा आपल्या लॅपटॉपवर जीपीएस सिस्टीमच्या माध्यमातून आता पुढे कुठे मोर्चा वळवायचा याची तयारी करीत असेल . दहिहंडीचे आयोजक , दहिहंडी पथके याचे फेसबुकवरील चॅटिंग कुठल्या हंड्या फुटल्या आणि कुठल्या फुटायच्या बाकी आहेत याची ताजी खबर सर्वदूर पोहोचवणार आहेत . गोविंदा पथके वेगवेगळी असली तरी , इंटरनेटच्या जाळ्याने त्यांचे विशाल पथक उभे राहून यंदा प्रथमच हाय टेक दहिहंडी नेटकऱ्यांना अनुभवायला मिळेल .

' हाय टेक ' गोविंदा पथकांना आणि आयोजकांना यंदा उत्सवाचे ' कम्प्लिट सोल्युशन ' देण्यासाठीhttp://www.dahikala.com/ नावाची एक वेबसाइट काही तरुणांनी सुरू केली आहे . जीपीएसपासून हेल्पलाइनपर्यंतच्या सर्व सुविधा देणारी ही वेबसाइट गोविंदा पथकांना आणि आयोजकांना एकमेकांशी ' कनेक्ट ' करणार आहे. मागील वर्षी प्रायोगिक तत्त्वावर ही साइट सुरू करण्यात आली होती . मात्र यंदा ही साइट परिपूर्ण झाली असून येत्या १४ जुलैला लॉन्चिंग होणार आहे . या साइटवर जीपीएसच्या साह्याने मुंबईसह ठाण्यात कोणकोणत्या परिसरात किती रकमेच्या हंड्या लावण्यात आल्या आहेत याची सविस्तर माहिती असेल . यातील एखाद्या ठिकाणावर आपण क्लिक केले की , तेथील आयोजकांच्या माहिती बरोबरच त्या परिसरातील हॉस्पिटल , ब्लड बँका , पोलीस स्टेशन आदी महत्त्वपूर्ण नंबर्स यादी मिळू शकणार आहेत .

साइटवर गोविंदा पथके आणि आयोजक आपले लॉगइन तयार करून आपले स्वत : च प्रोफाइल तयार करू शकणार आहेत . यावर पथके आणि आयोजक त्यांच्या कार्याचा संपूर्ण आढावा देऊ शकणार आहेत . या प्रोफाइल्स माध्यमातून काही आयोजक विविध गोविंदा पथकांना ऑनलाइन निमंत्रणे पाठवू शकणार आहेत . याचबरोबर या साइटवर दहिहंडीच्या दिवशी जखमी होणाऱ्या गोविंदांची माहिती दिली जाणार असून त्याद्वारे त्यांना मदत मिळवण्यासाठी विशेष प्रयत्न केले जाणार आहेत. गोविंदा मंडळे आणि आयोजक आपल्या फेसबुकच्या लॉगइन आयडी आणि पासवर्डवरून या साइटवर मेंबर होऊ शकणार आहेत.

गुगलचा नवा 'स्कीमर'


एखाद्या कार्यक्रमाची सविस्तर माहिती, त्याचे आयोजक, निमंत्रण वगैरेंसाठी वर्तमानपत्रं, मासिकं तसंच काही 'प्लॅनर' मासिकंही असतात. तशा प्रकारच्या वेबसाइट्सही जगभरात कार्यरत आहेत. यात आता गुगलने आणखी एक गुगली टाकत नवे वेब अॅप्लिकेशन बाजारात आणले आहे. स्थानिक पातळीवरील कार्यक्रमांसाठी 'स्कीमर डॉट कॉम' सोशल नेटवर्किंग साइट गुगलतर्फे सुरू करण्यात आली आहे. फेसबुकच्या 'इव्हेण्ट्स'प्रमाणेच स्कीमरमध्येही अॅक्टिव्हिटीज आणि इव्हेण्ट्सचा पर्याय असणार आहे. गुगलचे हे नवे स्कीमर अॅपिलकेशन रविवारपासून बाजारात उपलब्ध झाले आहे. 

आपण राहतो त्या ठिकाणी चालू दिवशी, आठवड्यात, महिन्यात किंवा नजीकच्या भविष्यात कोणकोणत्या घडामोडी होणार आहेत याविषयीची माहिती देण्यासाठी गुगलने हे पाऊल उचलले आहे. गुगलने या नव्या उपक्रमाची अधिकृत घोषणा गुगल प्लसवर केली आहे. पण त्यापेक्षा आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे या नव्या प्रकारासाठी ट्विटरवर रीतसर प्रमोशन केले जात आहे. स्कीमर सध्या प्राथमिक रूपात आहे. त्याशिवाय सुरूवातीला ऑर्कुट ज्याप्रमाणे 'इनव्हाइट ओन्ली' पद्धतीने काम करत होते तसेच ते या नव्या वेबसाइटसाठी असणार आहे. 

लोकेशन बेस्ड टेक्नॉलॉजीवर आधारीत हे अॅप्लिकेशन आपल्याला पाहिजे त्या शहरातील टीप्स आणि आपण तेथे जाऊन काय, काय करू शकतो याबाबत मार्गदर्शन करते. या अॅप्लिकेशनच्या मदतीने लोकांना कोणत्याही अनोळखी शहराची ओळख करून घेण्यास मदत होणार आहे. प्रत्यक्षात याची घोषणा गुगलने गुगल प्लस लॉन्च करण्यापूवीर्च केली होती. यासंदर्भात स्कीमर टीमने ट्विटरवरून भरपूर प्रसिद्धीही केली होती. या अॅप्लिकेशला विविध सोशल नेटवर्किंग साइट्स लिंक करण्यात आल्या आहेत. यामुळे आपण एखाद्या शहराचे नाव टाकले की आपल्याला त्या शहरातील आपल्या मित्रांची माहितीही समजते. याचबरोबर आपण तेथे जाऊन काय करणार आहोत याची टू डू लिस्टही आपण तयार करू शकतो. ही लिस्ट आपण आपल्या मित्रांशी शेअरही करू शकतो. यावर आपण फोटो, व्हिडीओजही यामध्ये शेअर करू शकतो. आपला विकेंड व्यवस्थित व्हावा यासाठीची ही नामी सुविधा असणार आहे. सध्या याचे बिटा व्हर्जन काम करत असून याचे पूर्ण व्हर्जन लवकरच बाजारात येणार आहे. सर्वप्रथम ही सुविधा अमेरिकेत सुरू होईल यानंतर टप्याटप्याने जगभरातील विविध देशांमध्ये सुरू होणार आहे. अर्थात तुम्ही यासाइटवर येण्यासाठी इन्व्हिटेशनची रिक्वेस्ट गुगलकडे पाठवून ठेऊ शकणार आहात. 

फेसबुक सांगणार ‘गोष्टी’


फेसबुक - सोशल नेटवर्किंगमध्ये सर्वोच्च स्थानी पोहोचल्यावर आता हे स्थान टिकवून ठेवण्यासाठी नवनवीन काहीतरी देण्याचे कंपनीचे प्रयत्न सुरूच आहेत . त्यामुळेच टाइमलाइन , फेसबुक अॅप्सनंतर आता कंपनीने facebookstories.com ही नवीन वेबसाइट लाँच केली आहे .

सर्वसामान्यांपेक्षा वेगळ्या , विचार करण्यास प्रवृत्त करणाऱ्या , चटपटीत गोष्टी तुम्ही याठिकाणी शेअर करू शकता . ट्विटर स्टोरीज सारखंच हे दिसत असलं तरी ही ट्विटरची कॉपी नाही . नोव्हेंबर २०११ मध्ये ट्विटरने स्टोरीज लाँच केलं होतं . पण , त्यापूर्वीच जुलै २०१० मध्ये फेसबुकने स्टोरीज अॅप लॉँच केलं होतं . पण गेल्यावर्षी ट्विटर स्टोरीज लाँच होण्यापूर्वीच हे अॅप रद्द करण्यात आलं होतं .

फेसबुक स्टोरीजच्या वेबसाइटवर गेल्यावर होमपेजवर येथे पूर्वीपासून असलेल्या विविध स्टोरीज अतिशय आकर्षक स्वरुपात टॅब्युलर आयकॉन्समध्ये दिसतात . सध्या त्याठिकाणी मयंक शर्मा या नवी दिल्लीच्या तरुणाची स्टोरी दिसते आहे . या पेजवरील स्टोरी थेट वाचता / पाहता ( होय याठिकाणी व्हिडीओ , चित्रे अपलोड करण्याची सोय आहे ) येतात . तुम्हाला तुमची स्टोरी अॅड करायची असेल तर फेसबुक लॉग - इन चा उपयोग करावा. लॉग - इन आयडी , पासवर्ड टाकल्यावर स्टोरीज अॅप तुमच्या अकाऊंटमधील काही व्यक्तिगत माहिती वापरण्याची परवानगी मागते . ही परवानगी दिल्यावर तुम्ही स्टोरी अॅड करण्यास सज्ज होता . त्यात तुमची स्टोरी , कुठे घडली , कोणासोबत घडली हे विचारले जाते . त्यामुळे ही स्टोरी अॅड केल्यावर तुम्ही फोटो टॅग करता त्याप्रमाणे त्या मित्रांना स्टोरीसोबत टॅग करू शकता . यातच संबंधित व्हिडीओ किंवा फोटोही अॅड करता येतात . हे फोटो तुमच्या फेसबुक अकाऊंटमधील किंवा कम्प्युटरवरील असू शकतात . सध्या या स्टोरीजसाठी ' आठवण ' ही थीम आहे . दर महिन्याला ही थीम बदलत जाईल.

क्रोम - ऑपरेटिंग सिस्टिम


गुगलच्या 'क्रोम' ही ऑपरेटिंग सिस्टिम असलेले डेस्कटॉप, लॅपटॉप, मोबाइल, नोटबुक्स अर्थात 'क्रोमबुक' लवकरच बाजारात येणार आहेत. इंटरनेट जगतातील जाएंट गुगलने स्पधेर्ला तोंड देण्यासाठी आपल्या कक्षा रूंदावण्यास सुरूवात केली आहे. अगदी गृहपयोगी उपकरणांपासून ते आता नोटबुकपर्यंतचे माकेर्ट कॅप्चर करण्यासाठी गुगल सज्ज झाले आहे. 

लॅपटॉप बनविणाऱ्या कंपन्या वेगळ्या आणि त्यामध्ये ऑपरेटिंग सिस्टिम आणि सॉफ्टवेअर पुरविणाऱ्या कंपन्या वेगळ्या यामुळे अनेकदा या कंपन्यांना एकमेकांना पैसे देऊन तर काही वेळेस विविध करार करून एकत्रितपणे काम करण्याची गरज भासते. परंतु, आता प्रत्यक कंपनी स्वतंत्र होऊ लागली आहे. आजपर्यंत इंटरनेट जगतात अडचण होती ती, ऑपरेटिंग सिस्टिमची. ऑपरेटिंग सिस्टिममध्ये वर्षानुवषेर् स्वत:ची मक्तेदारी सिद्ध करणाऱ्या मायक्रोसॉफ्टच्या विंडोजला आता अनेक पर्याय उभे ठाकले आहेत. यामध्ये युजर फ्रेण्डली ठरलेल्या गुगल 'क्रोम'ची सध्या माकेर्टमध्ये चांगलीच चर्चा सुरू आहे. अर्थात गुगलने आता स्मार्टफोनच्या माकेर्टमध्ये आपले स्थान टिकविण्याच्या दृष्टीने पाऊले उचलली आहेत. त्यातच आणखी आक्रमक भूमिका घेत गुगलने आता 'क्रोम' ऑपरेटिंग सिस्टिम असलेले डेस्कटॉप, लॅपटॉप, नोटबुक अर्थात क्रोमबुक विकसित करण्याचा निर्णय घेतला आहे. लवकरच त्यांचे हे प्रोडक्ट बाजारात येणार असून यासाठी त्यांनी अॅसर आणि सॅमसंगशीही टायअप केले आहे. क्रोम ऑपरेटिंग सिस्टिम असेलेले विविध प्रोडक्ट अमेरिकेत १५ जून पासून ऑनलादन विक्रीसाठी उपलब्ध होणार आहेत. या नव्या क्रोम कम्प्युटर्समधून आपल्याला विविध प्रकारचे अॅप्लिकेशन्स वापरता येणार आहेत. यामध्ये आपण आपल्या गुगल अकाऊंटची सेटिंग करून ठेऊ शकतो. तर काही लिंक्स, फोन नंबरर्स, युट्युब वरचे काही व्हीडिओज आपल्या मोबाइलवर मॅपिंग करून ठेऊ शकतो. तुमच्या मोबाइलला प्रिंटींग केबल अटॅच केल्यानंतर त्यामधील मजकूराचा प्रिंट आऊटही तुम्ही घेऊ शकतात. तुमचे अनेक डिटेल्स तुम्ही तुमच्या क्रोम या ऑपरेटिंग सिस्टिमध्ये असेलेल्या ऑप्शन्समध्ये सेव्ह करून ठेऊ शकतात. ते सर्व डिटेल्स तुम्ही तुमच्या मोबाइलवरही पाहू शकता, अर्थात यासाठी तुमच्या कम्प्युटर आणि मोबाइलमध्ये 'क्राम' असणे गरजेचे आहे. वेबसाइटवरील तुम्हाला आवडलेले कोणतेही संदर्भ तुम्ही स्टोअर करून ठेऊ शकता व ते तुम्ही फावल्या वेळात वाचू शकता. मोबाइलप्रमाणेच तुमच्या कम्प्युटरवरही तुम्हाला मेसेजेस टाइप करता येतील, तसेच आलेले मेसेजेस वाचताही येतील. परंतु, हे सर्व एन्जॉय करण्यासाठी तुम्हाला 'क्राम'मय व्हावे लागणार आहे, म्हणजे तुमच्याकडे कम्प्युटर किंवा लॅपटॉप आणि मोबाइल या दोन्ही गोष्टींमध्ये 'क्रोम' ही ऑपरेटिंग सिस्टिम असणे गरजेचे आहे.